Hội chợ Nguyệt Quang – Giao thương Việt Hàn
Sự kiện Hội chợ Xúc tiến Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc sẽ là cầu nối giao thương quan trọng giữa hai quốc gia. Tận dụng thế mạnh tại địa điểm “vàng"-Vinhomes Ocean Park 2, hội chợ lần này không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc gặp gỡ mà còn là cơ hội chứng minh vị thế của Fly Commu trong Networking các doanh nghiệp Việt - Hàn nói chung và Network Agency nói riêng.
1. Quy mô:
Với quy mô 10.000m2, đây là một trong những điểm sáng tại Mega Grand World (Vinhomes Ocean Park 2), nơi khách hàng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí độc đáo, mang lại không khí sôi động và cuốn hút của các khu du lịch giải trí Hàn Quốc.
2. Mục tiệu
- 120.000 + lượt khách
- 200+ doanh nghiệp tham gia được Giao thương - Kết nối - Hợp tác sau sự kiện
- 30.000+ lượt tương tác tích cực
- 500.000+ lượt tiếp cận các bài viết và thông tin liên quan đến hội chợ
3. Nội dung sự kiện:
"Nguyệt quang" tượng trưng cho ánh sáng của mặt trăng, biểu tượng cho sự soi rọi, dẫn lối và dẫn tới sự thịnh vượng. "Hội chợ Nguyệt quang: Giao thương Việt - Hàn" là nơi gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ và mở rộng kết nối cho các doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp từ hai quốc gia giới thiệu sản phẩm, tìm
kiếm đối tác và khai thác tiềm năng hợp tác về kinh tế, nơi văn hóa và thương mại gặp nhau trong một sự kiện đầy ý nghĩa và triển vọng.
4. Thông điệp:
- Nâng tầm giá trị truyền thống qua phương thức kinh doanh hiện đại:
Trong thời đại số hóa, văn hóa truyền thống đôi khi bị lãng quên, nhưng có một bộ phận giới trẻ đã chọn cách thức độc đáo để hồi sinh những giá trị xưa cũ. Không chỉ đơn thuần là kinh doanh sản phẩm truyền thống, mà còn là cách tân hoá, tạo nên những làn sóng mới, thu hút sự quan tâm của cả thế hệ trẻ và những người yêu thích văn hóa.
- Niềm tự hào dân tộc
Giới trẻ ngày nay ý thức sâu sắc về giá trị văn hóa dân tộc. Kinh doanh sản phẩm truyền thống là cách họ thể hiện nhằm góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa. Từ đó thể hiện lòng yêu nước theo cách của riêng mình.
- Khác biệt hóa
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân là một lợi thế lớn.
- Xu hướng toàn cầu
Trên thế giới, xu hướng tìm kiếm những sản phẩm thủ công, mang tính cá nhân hóa đang ngày càng được ưa chuộng.
5. Các hoạt động chính:
- Trải nghiệm các gian hàng tại hội chợ gồm: Sản phẩm địa phương từ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Đa dạng ngành hàng trưng bày: Nông sản, F&B, FMCG, Thời trang, Dược mỹ phẩm, Công nghiệp, Xây dựng, Công nghệ thông tin,...
- Các sự kiện quảng bá sản phẩm trực tiếp.
- Hoạt động giao lưu văn hóa.
- Bắn pháo hoa.
6. Thông tin liên hệ:
Ms. Hạnh: 0987 402 585
Tài Minh - P.QLCN&TTCN
Sự kiện khác:
Cổng thông tin khởi nghiệp quốc tế
Cổng thông tin khởi nghiệp trong nước
Các dự án khởi nghiệp nổi bật
Tin tức mới nhất