Websosanh – Một mô hình tìm kiếm sản phẩm khá thành công
Nếu muốn có thêm thông tin tham khảo về giá và chất lượng trước khi mua sản phẩm nào đó, có lẽ nhiều người đã xem Websosanh là người bạn đồng hành không thể thiếu. Startup này từ khi thành lập vào năm 2014 đến nay, Websosanh đã hỗ trợ rất lớn cho người mua hàng trên toàn quốc. Yello Shopping Media Group từ Hàn Quốc chính là đơn vị đã được startup này gọi vốn thành công.
Mục tiêu toàn cầu hóa của Websosanh
Khởi nghiệp từ tay trắng, Vũ Quang Trung từng bước lập nên Websosanh, giúp người dùng có thể so sánh giá đủ thể loại, từ đồ điện tử, gia dụng, đến sách, nội thất, cước taxi, lắp đặt Internet… Dữ liệu sản phẩm sắp xếp khách quan từ thấp đến cao, tuân thủ nguyên tắc không dùng tiền để đẩy vị trí lên top.
Vũ Quang Trung, CEO Websosanh.
Website tra cứu này có dữ liệu giá cả, thông số kỹ thuật của trên 10 triệu sản phẩm từ hơn 12.000 website bán hàng và cập nhật theo thời gian thực. Đến nay, trang web trở thành nơi cung cấp thông tin cho gần 3,5 triệu người dùng hàng tháng.
Ý tưởng của công ty được nhiều đối tác hưởng ứng. Giữa năm 2015, Websosanh nhận đầu tư từ Yello Shopping Media Group (YSM), một công ty thành viên trong Tập đoàn Yello Mobile (Hàn Quốc).
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển tại thị trường nội địa, nhóm điều hành trang web tâm niệm phải tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm. Với sự ủng hộ của Yello Mobile, những ông chủ trẻ tuổi ấp ủ dự định tiến ra thế giới, trước mắt là Nam Mỹ.
Mạnh Hùng - P.QLCN&TTCN
Cổng thông tin khởi nghiệp quốc tế
Cổng thông tin khởi nghiệp trong nước
Các dự án khởi nghiệp nổi bật
Tin tức mới nhất